Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi trong việc hỗ trợ khách hàng Mai Linh toàn quốc, Mai Linh trân trọng thông báo đến khách hàng việc thay đổi số điện thoại chăm sóc khách hàng như sau:
1. Kể từ 01/04/2023, số điện thoại Tổng đài Chăm sóc khách hàng Mai Linh trên toàn quốc chính thức là 1900 6789
2. Cước phí liên hệ: 1,000 đồng/phút
3. Thời gian hoạt động: 24/7 kể cả ngày Lễ, Tết
Khách hàng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng Mai Linh sẽ được hỗ trợ những vấn đề cụ thể sau
1. Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ:
Hỗ trợ tư vấn, báo giá về các dịch vụ taxi tại Mai Linh như bảng giá cước dịch vụ taxi đường xa, chính sách dành cho lái xe, chính sách hợp tác kinh doanh xe taxi, dịch vụ thanh toán cước phí taxi (các loại thẻ taxi Mai Linh như GreenCard/ MPass/ GreenCard Prepaid/ QR-Voucher). Hỗ trợ đăng ký/đăng nhập, liên kế thẻ ngân hàng vào ứng dụng đặt xe taxi Mai Linh.
2. Hỗ trợ xuất hóa đơn:
Hướng dẫn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ taxi cần xuất hóa đơn Giá trị gia tăng và xuất lộ trình chuyến đi (đối với khách hàng quên/làm mất hóa đơn taxi).
3. Hỗ trợ tìm hành lý thất lạc:
Trường hợp khách hàng để quên hành lý hay các đồ dùng cá nhân như ví tiền, điện thoại, cặp xách,.. trên xe taxi, hãy liên hệ ngay tới tổng đài chăm sóc khách hàng để báo thất lạc hành lý. Tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ tìm lại hành lý cho khách hàng.
4. Tiếp nhận phản ánh về chất lượng dịch vụ:
Sẵn sàng tiếp nhận ý kiến góp ý, phản ánh, đánh giá hay khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
5. Các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ taxi Mai Linh.
Lưu ý, tổng đài chăm sóc khách hàng Mai Linh 1900 6789 là tổng đài phụ trách hỗ trợ các vấn đề của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Mai Linh. Nếu muốn đặt taxi Mai Linh vui lòng bấm gọi 1055tổng đài taxi Mai Linh toàn quốc hoặc qua ứng dụng gọi xe taxi Mai Linh.
Cảm ơn khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Mai Linh!