Tên sản phẩm: Niềng DID 17 x 1.4 (Vành sau 250)Thương hiệu: DIDQuy cách: 17 x 1.4 (Vành sau 250)Khối lượng: 1 kg * Quy cách vành: vành được ký hiệu như ví dụ 17×1.2 11G - đường kính 17 inch (khoảng 0,5 m), bề rộng hông (còn gọi là bản) 1,2 inch, lổ căm loại 11G còn gọi là lổ nhỏ (5.7mm). Một số lọai vành thông dụng trên thị trường: - Vành 17×1.2 11G bánh trước xe Dream, Wave - Vành 17×1.4 9G bánh sau xe Dream, Wave; - Vành 17×1.4 11G bánh trước xe Future, Wave RS, Future Neo - Vành 17×1.6 9G bánh sau xe Future, Wave RS, Future Neo - Vành 16×1.4 10G bánh trước xe Nouvo 1 - Vành 16×1.6 10G bánh sau xe Nouvo 1 - Vành 14×1.4 10G bánh trước xe Mio, Click - Vành 16×1.6 10G bánh sau xe Mio, Click
Khi cầm vành lên cảm giác nặng, chắc là vành tốt. Bạn thả nhẹ vành xuống nền khi nghe tiếng thép coong, coong …tiếng đanh, chắc là thép tốt, nghe tiếng thép như tiếng kêu phạch, phạch ….tiếng nhão là thép xấu.
Kỹ thuật của nhà sản xuất thể hiện hết ở chổ mối nối. Các bạn quan sát mặt trong của vành tìm chổ mối nối, dùng tay vuốt nhẹ dọc theo hai bên hông vành và mặt dưới của vành. Ở vành tốt mối nối đều, ở chổ tiếp xúc này không có càm giác bị lõm hoặc lồi (bạn sẽ không có cảm giác gợn ở tay).
Các bạn xem định hình của niềng như thế nào cũng biết niềng tốt hay xấu. Ở niềng tốt định hình 2 gờ hai bên của niềng cao và đứng thẳng. Việc này rất quan trọng để niềng ôm sát hai gót của vỏ xe (lốp xe) để khi sử dụng vỏ ruột xe (săm xe) không bị lắc ngang làm tăng độ an tòan và tăng tuổi thọ cho vỏ ruột xe. Các bạn có thể quan sát kỹ hình ở trên, hai gờ của niềng KKTL rất sâu, thân thẳng không bị khum, hai mép gờ dài ra giữa thân niềng làm tăng sự chịu lực cho lưng niềng
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!