1, Tổng quan về chính sách bảo hành iPhone mới của Apple tại Việt Nam

Đọc thêm

Nội dung chính sách

Trên trang web chính thức của mình : https://www.apple.com/ mới đây Apple đã đăng tải tài liệu “Bảo hành giới hạn một (1) năm của Apple thông báo về chính sách bảo hành mới của hãng. Theo tài liệu, khi iPhone của người dùng bị sự cố, họ có thể đưa máy đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple (AASP) để được kiểm tra và thay thế linh kiện gặp sự cố thay vì được đổi máy mới như trước đây. Như vậy, chủ yếu là iPhone 12 và các máy còn thời hạn bảo hành sẽ nằm trong diện này.Tùy trường hợp cụ thể có những chính sách sửa chữa khác nhau.

Đọc thêm

Thời gian áp dụng chính sách bảo hành mới

Chính sách bảo hành mới của Apple chính thức được áp dụng từ ngày 23/04/2021 và hiện tất cả các đại lý được ủy quyền trực tiếp của Apple tại Việt Nam đã nhận được thông báo và áp dụng ngay trên các sản phẩm iPhone 12 series.

Đọc thêm

Các sản phẩm áp dụng chính sách mới:

Apple bảo hành sản phẩm phần cứng iPhone, iPad, iPod, Apple TV hoặc HomePod mang thương hiệu Apple và các phụ kiện mang thương hiệu Apple đóng gói trong bao bì gốc (Sản phẩm Apple) bị lỗi từ nhà sản xuất, còn thời hạn bảo hành trong 1 năm kể từ ngày mua.

Đọc thêm

Ưu nhược điểm của chính sách mới đối với người dùng Apple

Có thể nói, nhiều người dùng chọn mua hàng chính hãng vì lựa chọn mua giá cao hơn để có được sự bảo hành đổi mới 1 đổi 1 từ hãng. Tuy nhiên, với chính sách mới này rất có thể sẽ khiến nhiều người dùng có thể suy nghĩ lại giữa mua iPhone chính hãng hay hàng xách tay để có giá rẻ hơn thị trường hàng.Tuy vậy, việc áp dụng chính sách bảo hành mới giúp Apple giảm bớt chi phí vì đổi máy mới cũng như số lượng linh kiện phải thu hồi tái chế, phần nào giảm bớt gánh nặng rác thải công nghệ tốt hơn cho môi trường, đây được xem là mặt tích cực trong chính sách bảo hành mới này của Apple.

Đọc thêm

2, Những lưu ý về bảo hành iPhone chính hãng

Người dùng sản phẩm Apple khi thấy có những thay đổi bất thường của máy, sẽ liên hệ với đại diện của Apple hoặc AASP, các nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn và xác định lỗi của bạn thuộc diện bảo hành nào, sau đó sẽ tư vấn và hướng dẫn cho người dùng về cách thức bảo hành của Apple.Apple có thể hạn chế việc bảo dưỡng theo bảo hành đối với iPhone, iPad, Apple TV và HomePod chỉ ở quốc gia nơi Apple hoặc Nhà phân phối được Apple ủy quyền đã bán thiết bị đó lúc ban đầu.

Đọc thêm

Bảo hành này không áp dụng cho:

Các linh kiện tiêu hao, như pin hoặc lớp bảo vệ sẽ hao mòn theo thời gian, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công;Những hư hỏng bề ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ trường hợp...

Đọc thêm

Apple sẽ làm gì nếu điều kiện bảo hành bị vi phạm?

Nếu trong Thời hạn bảo hành, bạn gửi yêu cầu dịch vụ tới Apple hoặc AASP theo bảo hành này, thì tùy theo sự lựa chọn của mình, Apple sẽ:

Đọc thêm

3, Khách hàng còn có gói bảo hành nào khác khi không còn bảo hành của Apple?

Thêm 1 lưu ý quan trọng không kém. Để đảm bảo quyền lợi của mình và yên tâm hơn khi dùng các thiết bị Apple bạn có thể chọn mua các gói bảo hành từ ISP Việt Nam.

Đọc thêm

Gói bảo hành mở rộng

Là dịch vụ nổi bật và luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn của ISP Việt Nam. Với gói Bảo hành mở rộng, khách hàng sẽ được gia tăng thời gian bảo hành, đảm bảo luôn An tâm trong quá trình sử dụng thiết bị lâu dài, đặc biệt là đối với các sản phẩm điện tử và điện lạnh.

Đọc thêm

Gói bảo hành rơi/vỡ/ ngấm nước

Là gói dịch vụ bảo hành bảo vệ khách hàng sở hữu các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng, laptop trước các hỏng hóc điện và cơ điện gây ra do các tác động bất ngờ, vô ý từ bên ngoài như rơi vỡ, ngấm nước… qua đó hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng thường xuyên, liên tục thiết bị của mình.

Đọc thêm

Gói bảo hành 1 đổi 1 trong năm 1

Là gói dịch vụ bảo hành đem lại trải nghiệm bảo hành cao hơn so với bảo hành chính hãng. Với gói bảo hành này, khi sản phẩm phát sinh lỗi được xác nhận thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, ISP Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng thay vì phải chờ đợi sửa chữa.

Đọc thêm

Gói bảo hành 1 đổi 1 trong năm 2

Áp dụng với các sản phẩm Airpods, Đồng hồ Apple Watch365 ngày kể từ khi hết 1 năm bảo hành chính hãng, nếu sản phẩm bị các lỗi về cơ và điện và được NSC Uỷ quyền/chính hãng xác nhận thuộc phạm vi bảo hành của NSX, ISP Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng miễn phí.

Đọc thêm

Gói bảo hành kết hợp

Là gói dịch vụ bảo hành kết hợp linh hoạt giữa Bảo hành mở rộng và Bảo hành rơi, vỡ, ngấm nước, theo đó, các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng,…sẽ có Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước cho năm đầu tiên song song với thời gian bảo hành chính hãng và kéo dài thời gian bảo hành cho các lỗi về điện, cơ điện (tương tự bảo hành chính hãng) thêm một năm tiếp theo.Bạn quan tâm đến những chính sách bảo hành cho thiết bị di động, thiết bị điện tử vui lòng liên hệ ngay ISP Việt Nam để được sẽ hỗ trợ Mọi thông tin vui lòng liên hệ————————CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT ISPTrụ sở: Shophouse A5-05, KĐT Thành phố Giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Hà NộiHotline : 083.302.8855Website: https://ispvietnam.com.vn

Đọc thêm

Bài viết liên quan

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!