Nhận trợ giúp khi kết nối với Wi-Fi trên iPhone hoặc iPad.
Nếu ở quá xa bộ định tuyến Wi-Fi, bạn không thể nhận được tín hiệu, vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang ở trong phạm vi kết nối.
Vào phần Cài đặt > Wi-Fi và đảm bảo rằng Wi-Fi đang bật. Chạm vào tên mạng Wi-Fi để kết nối. Dấu kiểm màu xanh lam bên cạnh tên mạng có nghĩa là bạn đã kết nối.Nếu bạn thấy tính năng Tự động kết nối bị tắt trong phần Cài đặt > Wi-Fi > [Mạng của bạn], hãy chạm vào nút Thông tin khác, rồi chạm vào Tự động kết nối.
Nếu được hỏi, hãy nhập mật khẩu cho mạng Wi-Fi của bạn. Hãy nhận trợ giúp nếu bạn không biết mật khẩu của mình.Ngay cả khi nhập đúng mật khẩu, bạn vẫn có thể thấy thông báo "không thể kết nối mạng" hoặc thông báo "mật khẩu không đúng". khởi động lại tất cả các thiết bị của bạn, sau đó thử nhập lại mật khẩu.
Nếu iOS hoặc iPadOS phát hiện thấy sự cố về kết nối Wi-Fi, thì bạn có thể thấy đề xuất Wi-Fi bên dưới tên của mạng Wi-Fi mà bạn đã kết nối. Ví dụ: bạn có thể thấy cảnh báo "Không có kết nối Internet". Để biết thêm thông tin, hãy chạm vào mạng Wi-Fi.
Nếu bạn vẫn không thể kết nối mạng hoặc truy cập trực tuyến, hãy đảm bảo rằng bộ định tuyến đã được kết nối với modem và đang bật.
Khởi động lại iPhone hoặc iPad.Khởi động lại bộ định tuyến và cáp hoặc modem DSL bằng cách rút phích cắm thiết bị rồi cắm lại.Sau khi bạn khởi động lại từng thiết bị, hãy xem bạn đã khắc phục được sự cố chưa.
Nếu bạn đang sử dụng iOS hoặc iPadOS 15 trở lên, hãy chạm vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Chuyển hoặc đặt lại [Thiết bị] > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.Nếu bạn đang sử dụng iOS hoặc iPadOS 14 trở về trước, hãy chạm vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.Thao tác này cũng sẽ đặt lại các mạng Wi-Fi cũng như mật khẩu, thông số cài đặt mạng di động, các cài đặt VPN và APN bạn từng dùng trước đây.
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!