Nếu iPhone hoặc iPad không kết nối với mạng Wi-Fi

Nhận trợ giúp khi kết nối với Wi-Fi trên iPhone hoặc iPad.

Đọc thêm

Đảm bảo rằng bộ định tuyến đang bật và bạn đang ở trong phạm vi kết nối

Nếu ở quá xa bộ định tuyến Wi-Fi, bạn không thể nhận được tín hiệu, vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang ở trong phạm vi kết nối.

Đọc thêm

Đảm bảo rằng Wi-Fi đang bật và bạn có thể nhìn thấy mạng của mình

Vào phần Cài đặt > Wi-Fi và đảm bảo rằng Wi-Fi đang bật. Chạm vào tên mạng Wi-Fi để kết nối. Dấu kiểm màu xanh lam bên cạnh tên mạng có nghĩa là bạn đã kết nối.Nếu bạn thấy tính năng Tự động kết nối bị tắt trong phần Cài đặt > Wi-Fi > [Mạng của bạn], hãy chạm vào nút Thông tin khác, rồi chạm vào Tự động kết nối.

Đọc thêm

Nhập mật khẩu Wi-Fi nếu được yêu cầu

Nếu được hỏi, hãy nhập mật khẩu cho mạng Wi-Fi của bạn. Hãy nhận trợ giúp nếu bạn không biết mật khẩu của mình.Ngay cả khi nhập đúng mật khẩu, bạn vẫn có thể thấy thông báo "không thể kết nối mạng" hoặc thông báo "mật khẩu không đúng". khởi động lại tất cả các thiết bị của bạn, sau đó thử nhập lại mật khẩu.

Đọc thêm

Kiểm tra các sự cố với mạng Wi-Fi

Nếu iOS hoặc iPadOS phát hiện thấy sự cố về kết nối Wi-Fi, thì bạn có thể thấy đề xuất Wi-Fi bên dưới tên của mạng Wi-Fi mà bạn đã kết nối. Ví dụ: bạn có thể thấy cảnh báo "Không có kết nối Internet". Để biết thêm thông tin, hãy chạm vào mạng Wi-Fi.

Đọc thêm

Kiểm tra các cáp và kết nối

Nếu bạn vẫn không thể kết nối mạng hoặc truy cập trực tuyến, hãy đảm bảo rằng bộ định tuyến đã được kết nối với modem và đang bật.

Đọc thêm

Khởi động lại

Khởi động lại iPhone hoặc iPad.Khởi động lại bộ định tuyến và cáp hoặc modem DSL bằng cách rút phích cắm thiết bị rồi cắm lại.Sau khi bạn khởi động lại từng thiết bị, hãy xem bạn đã khắc phục được sự cố chưa.

Đọc thêm

Đặt lại cài đặt mạng

Nếu bạn đang sử dụng iOS hoặc iPadOS 15 trở lên, hãy chạm vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Chuyển hoặc đặt lại [Thiết bị] > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.Nếu bạn đang sử dụng iOS hoặc iPadOS 14 trở về trước, hãy chạm vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.Thao tác này cũng sẽ đặt lại các mạng Wi-Fi cũng như mật khẩu, thông số cài đặt mạng di động, các cài đặt VPN và APN bạn từng dùng trước đây.

Đọc thêm

Nhận thêm trợ giúp

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!