Nếu Danh bạ, Lịch hoặc Lời nhắc iCloud không đồng bộ hóa được

Tìm hiểu những việc cần làm nếu Danh bạ, Lịch hoặc Lời nhắc iCloud không xuất hiện trên tất cả thiết bị mà bạn sử dụng với iCloud.

Đọc thêm

Những điều cần kiểm tra trước tiên

Đọc thêm

Hãy thử các bước cho thiết bị của bạn

Nếu bạn vẫn cần trợ giúp, hãy thử các bước cho thiết bị của bạn bên dưới.

Đọc thêm

iOS và iPadOS

Sau mỗi bước, hãy kiểm tra danh bạ, lịch hoặc lời nhắc.

Đọc thêm

Khởi động lại ứng dụng Danh bạ, Lịch hoặc Lời nhắc

Đọc thêm

Làm mới danh bạ

Để làm mới danh bạ, hãy mở ứng dụng Danh bạ và vuốt xuống trên danh sách. Để làm mới các nhóm liên hệ, hãy chạm vào Danh sách ở góc trên bên trái, rồi vuốt xuống trên danh sách.

Đọc thêm

Làm mới lịch

Đọc thêm

Kiểm tra cài đặt ứng dụng

Nếu bạn sử dụng nhiều nhóm hoặc tài khoản trong ứng dụng Danh bạ hoặc Lịch, hãy đảm bảo rằng Danh bạ và Lịch iCloud của bạn được thiết lập để hiển thị:Thay đổi tần suất cập nhật lịch: Vì lịch Sinh nhật trên iCloud cập nhật hàng ngày, nên các thay đổi đối với sinh nhật có thể không xuất hiện trong ứng dụng Lịch cho đến ngày hôm sau.

Đọc thêm

Đặt Danh bạ, Lịch hoặc Lời nhắc iCloud làm mặc định

Nếu danh bạ, lịch và lời nhắc nằm trong iCloud, thì iCloud sẽ tự động cập nhật thông tin của bạn. Nếu thông tin của bạn nằm trong tài khoản của bên thứ ba, như Google hoặc Yahoo, thì bạn có thể thay đổi tài khoản mặc định của mình thành iCloud. Nếu bạn thay đổi tài khoản mặc định thành iCloud, thì thông tin hiện có của bạn sẽ không di chuyển từ dịch vụ của bên thứ ba sang iCloud.

Đọc thêm

Danh bạ

Để xem danh bạ của bạn đang nằm trong tài khoản nào, hãy làm như sau:Đặt iCloud làm tài khoản mặc định cho danh bạ của bạn:

Đọc thêm

Lịch và Lời nhắc

Để kiểm tra xem lịch của bạn đang ở tài khoản nào, hãy mở ứng dụng Lịch, rồi chạm vào tab Lịch. Đặt lịch iCloud làm lịch mặc định:Đặt danh sách lời nhắc iCloud làm danh sách mặc định:

Đọc thêm

Xóa lời nhắc quá hạn

Lặp lại các bước này trên từng thiết bị đang sử dụng Lời nhắc iCloud.

Đọc thêm

Khởi động lại iPhone hoặc iPad

Đọc thêm

Bắt buộc đồng bộ hóa dữ liệu Lịch trên Apple Watch

Đọc thêm

macOS

Sau mỗi bước, hãy kiểm tra danh bạ, lịch hoặc lời nhắc.

Đọc thêm

Làm mới lịch

Bạn có thể làm mới lịch của mình trong ứng dụng Lịch:Vì lịch Sinh nhật trên iCloud cập nhật hàng giờ, nên bạn có thể không thấy các thay đổi đối với sinh nhật trong ứng dụng Danh bạ hoặc Lịch trong một giờ.

Đọc thêm

Kiểm tra tài khoản Lịch, Lời nhắc và Danh bạ mặc định

Nếu bạn lưu trữ và sửa các sự kiện trong iCloud thay vì một nơi khác, như Trên máy Mac, Exchange hoặc Google, thì iCloud sẽ tự động cập nhật lịch của bạn. Nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản trên máy Mac như iCloud, Gmail và Yahoo, hãy đảm bảo rằng iCloud là tài khoản Lịch mặc định của bạn:Nếu bạn lưu trữ và sửa danh bạ trong iCloud thay vì một nơi khác, như Trên máy Mac, Exchange hoặc Google, thì iCloud sẽ tự động cập nhật danh bạ của bạn. Nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản trên máy Mac như iCloud, Gmail và Yahoo, hãy đảm bảo rằng iCloud là tài khoản Danh bạ mặc định của bạn:Chỉ cần bạn đã bật Lời nhắc trong Cài đặt iCloud, lời nhắc iCloud của bạn sẽ xuất hiện trên máy Mac.

Đọc thêm

Xóa lời nhắc đã hoàn thành hoặc quá hạn

Lặp lại các bước này trên từng thiết bị đang sử dụng Lời nhắc iCloud.

Đọc thêm

Khởi động lại máy tính

Sau khi khởi động lại máy tính, hãy kiểm tra xem bạn đã khắc phục được sự cố chưa.

Đọc thêm

iCloud.com

Nếu tất cả các bản cập nhật của bạn không xuất hiện hoặc bạn gặp sự cố khác, hãy thử các bước sau trên iCloud.com:Vì lịch Sinh nhật trên iCloud cập nhật hàng ngày, nên các thay đổi đối với sinh nhật có thể không xuất hiện trong ứng dụng Lịch cho đến ngày hôm sau.

Đọc thêm

Microsoft Windows

Sau mỗi bước, hãy kiểm tra danh bạ, lịch hoặc lời nhắc.

Đọc thêm

Làm mới Outlook

Bấm vào Làm mới trong Outlook.

Đọc thêm

Tắt Danh bạ và Lịch iCloud, sau đó bật lại

Đọc thêm

Đảm bảo rằng Phần bổ sung Outlook iCloud đang hoạt động

Trong Outlook 2010 trở lên:Tìm hiểu cách quản lý phần bổ trợ trong Outlook

Đọc thêm

Kiểm tra tài khoản mặc định của bạn trong Outlook

Trong Outlook 2010 trở lên:

Đọc thêm

Nếu Outlook không đồng bộ

Đọc thêm

Khởi động lại máy tính

Sau khi khởi động lại máy tính, hãy kiểm tra xem bạn đã khắc phục được sự cố chưa.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!