1. Tại sao kiểm tra *101# của Viettel không được?

Hiện có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn không thực hiện thao tác kiểm tra tài khoản *101# được, chủ yếu là:Mỗi nguyên nhân đều có cách khắc phục khác nhau, cùng 3gviettel.com.vn tìm hiểu nguyên nhân của thuê bao bạn và xử lý ngay nhé!.

Đọc thêm

2. Các cách sửa lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# Viettel

Hãy thực hiện ngay 1 trong các cách sau đây để thoát lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# Viettel.

Đọc thêm

2.1. Gọi tổng đài để kiểm tra có phải mạng Viettel bị lỗi và chờ đợi

Khi bạn kiểm tra tài khoản của mình không được và người khác cũng vậy thì có thể mạng Viettel bị lỗi. Hãy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel để được kiểm tra xem có phải lỗi từ hệ thống không. Thông thường Viettel khi nhận được thông tin sẽ sửa lỗi rất nhanh chóng, nên bạn hãy chờ đợi.

Đọc thêm

2.2. Do hệ thống *101# bị nghẽn bởi nhiều người truy cập

Trong một vài tình huống thì hệ thống *101# có thể sẽ bị nghẽn khi quá nhiều người cùng thao tác kiểm tra. Vì vậy bạn hãy đợi vài phút sau đó thực hiện lại. Sẽ không còn bị lỗi này nữa.

Đọc thêm

2.3. Kiểm tra bạn là sim trả trước hay trả sau

Thao tác *101# chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của Viettel mà thôi. Chính vì vậy nếu bạn là sim trả sau sẽ không thể kiểm tra được và báo lỗi. Bạn có thể gọi tổng đài hoặc mở đăng ký 3G Viettel và truy cập ứng dụng My Viettel để kiểm tra xem mình là trả trước hay trả sau. Chọn cách kiểm tra tài khoản Viettel khác dùng nếu là trả sau nhé!

Đọc thêm

4. Do thiết bị của bạn đang sử dụng bị lỗi

Hãy thử thay sim của bạn sang một máy khác kiểm tra có còn bị lỗi này nữa không. Nếu không bị gì thì có thể lỗi do máy bạn hãy mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa kiểm tra

Đọc thêm

5. Do bạn bật Voice LTE trên máy

Một số thiết bị iPhone khi để chế độ cuộc gọi Wifi hoặc LTE thì sẽ không thực hiện được thao tác kiểm tra tài khoản và khiến cho việc bấm *101# bị lỗi. Hãy tắt cuộc gọi Wifi - LTE trên iPhone của bạn và thực hiện lại, sẽ không còn lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# Viettel nữa

Đọc thêm

6. Do thiết bị đang bật chế độ máy bay hoặc ở vùng không có sóng

Nếu bạn đang di chuyển vào các vùng sâu, vùng xa xa trạm phát sóng thì không thể nào thực hiện dịch vụ trên sim cả. Đồng thời nếu máy cũng đang bật chế độ máy bay thì cũng không thể nào nhấn *101# được. Bạn có thể di chuyển đến những nơi đông dân cư và gần nơi phủ sóng. Hơn nữa, cần kiểm tra thiết bị có bật chế độ máy bay thì tắt ngay nhé!Hy vọng các cách khắc phục lỗi không kiểm tra được tài khoản Viettel *101# trên đây đã giúp ích cho bạn. Thực hiện ngay để thoát lỗi và an tâm dùng sim của mình nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!