Ngày đăng: 09:23 06-12-2022 | 761 lượt xem
B1: Nhân viên kĩ thuật nhận máy từ khách hàng và tiến hành kiểm tra lỗi hư hỏng B2: Quý khách hàng được báo lỗi hư hỏng và cách xử lý, sửa chữa từ nhân viên kĩ thuật B3: Nhân viên tư vấn sẽ báo giá niêm yết hiện thời chính xác một cách đầy đủ, minh bạch B4: Nhân viên kĩ thuật tiến hành sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý B5: Quý khách hàng và nhân viên kĩ thuật cùng kiểm tra lại máy thật kĩ mọi chức năng khi nào khách hàng hài lòng mới giao máy B6: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiến hành viết giấy bảo hành và bàn giao máy cho khách
TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA MOBIVIET - ★ Hotline: ★ Zalo: ★ Địa chỉ: Số 2 đường CMT8, phường Bến Thành, quận 1, Tp.HCM ★ Fanpage: MobiViet.vn ★ Email: mobivietsg@gmail.com
15:22 09-08-2024 | 295 lượt xem
15:19 09-08-2024 | 310 lượt xem
15:26 07-08-2024 | 353 lượt xem
14:53 07-08-2024 | 277 lượt xem
14:45 07-08-2024 | 299 lượt xem
13:40 05-08-2024 | 286 lượt xem
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!