Ghi đông được làm từ ống kim loại hình tròn, điển hình là hợp kim nhôm hoặc thép mạ crôm nhưng cũng có thể bằng sợi carbon và titan, có hình dạng cong theo ý muốn. Các lỗ có thể được khoan để luồn cáp điều khiển như phanh, ga và ly hợp. Cùm bắt giữ ghi đông nằm trên chảng ba trên hoặc bên trên của phuộc trước và có thể được tích hợp vào chính nó hoặc các phụ tùng riêng biệt. Mỗi đầu ghi đông có thể có một cục nặng để chống rung bằng cách cách ly tần số cộng hưởng của ghi đông so với tần số của động cơ. Sưởi tay nắm bằng điện có thể được trang bị để mang lại sự ấm áp cho người lái trong thời tiết lạnh.
Có một số thông số kích thước được sử dụng trên hầu hết các ghi-đông xe máy:
Ghi đông có nhiều loại được thiết kế cho các kiểu lái xe cụ thể:
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!