HIỆU SUẤT. XỬ LÝ. CÂN ĐỐI. HOÀN HẢO
Honda CBR600RR 2022 nhập khẩu từ Nhật của Honda nói về một điều: Hiệu suất và chúng ta không chỉ nói về tốc độ, chúng ta đang nói về sự cân bằng khó nắm bắt giữa sức mạnh, xử lý và phanh. Đi đầu trong di sản đua xe MotoGP của chúng tôi, chiếc xe Honda CBR600RR 2022 này là sự phản ánh chân thực về năng lực kỹ thuật của Honda.
Honda CBR600RR 2022 nhẹ, nhỏ gọn, nhanh nhẹn và cân bằng lý tưởng, với động cơ bốn xi-lanh trông giống như mọi thứ bạn chưa từng lái và một khung gầm đôi được thiết kế bằng nhôm mang lại khả năng xử lý sắc nét bằng laser. Vì vậy, cho dù bạn đi xe trên đường phố, khắc lên con đường hẻm núi yêu thích của bạn hoặc giải quyết những ngày theo dõi - hãy sẵn sàng khám phá xem một chiếc siêu xe 600cc có thể tốt như thế nào.
TÍNH TOÁN MẶT MA SÁT PHANH
CBR600RR 2022 sử dụng kẹp phanh trước monoblock gắn hướng tâm. Cấu trúc này làm cho caliper cứng hơn, và điều đó có nghĩa là bạn có cảm giác phanh tốt hơn để dừng tuyến tính, mạnh mẽ hơn. Mỗi caliper cũng sử dụng bốn piston nhôm mạ crôm để vận hành trơn tru, không ma sát.
BÁNH MÂM 12 NHÁNH
Với độ cứng và cân bằng nhất quán, các bánh xe bằng nhôm đúc 12 chấu sắc nét này hoạt động với phuộc và tăng cường phản hồi hệ thống treo để mang lại những cải tiến xử lý thực sự cho CBR600RR 2022.
ĐIỆN TỬ KẾT HỢP KẾT HỢP ĐIỆN TỬ (C-ABS)
Honda CBR600RR 2022 với phanh C-ABS điều khiển điện tử có sẵn phân phối lực phanh trên cả hai bánh xe, giúp duy trì sự tự tin của phanh trong điều kiện không lý tưởng. Hệ thống đo điện tử đầu vào của người lái trên cần phanh và bàn đạp, và chỉ áp dụng phanh trước hoặc sau trong một số trường hợp hoặc kết hợp cả hai phanh trong các tình huống khác.
TIÊU ĐỀ LINE-BEAM
Đèn pha Honda CBR600RR 2022 dạng chùm có thiết kế phản xạ hai mảnh sử dụng hai bóng đèn H7 để phân bổ ánh sáng tối ưu và thiết kế nhỏ gọn độc đáo, Kết quả: đèn pha giúp bạn nhìn rõ hơn và cũng giúp bạn nhìn thấy lưu lượng
KỸ THUẬT-TRUNG TÂM NHIÊN LIỆU TRUNG TÂM
Honda CBR600RR 2022 dạng Superwike có thể cung cấp rất nhiều mô-men xoắn ngược thông qua đường truyền, làm đảo lộn việc xử lý không phải mô hình CBR1000RR. Bộ ly hợp chống trượt được thiết kế bởi Honda là cùng loại được sử dụng trên xe Moto MotoGP của chúng tôi. Thiết kế không cần đến lò xo ly hợp nặng, đảm bảo truyền lực đầy đủ với chuyển số mượt mà và kéo ly hợp nhẹ ở cần số
XỬ LÝ Honda DAMPER ĐIỆN TỬ (HESD)
Hầu hết các giảm chấn tay lái chỉ cảm nhận tốc độ lệch tay lái, bộ giảm xóc điều khiển điện tử của Honda (HESD) tinh vi hơn nhiều. Nó cũng phát hiện tốc độ xe, và điều chỉnh giảm xóc theo tỷ lệ. Điều đó giúp duy trì khả năng cơ động tốc độ thấp trong khi cung cấp khả năng xử lý tốc độ cao tuyệt vời, có thể dự đoán được.
HỆ THỐNG HÀNH ĐỘNG ĐA NĂNG CỦA Honda (HMAS) FORKEDED FORK
Phuộc hộp mực HMAS có cấu trúc pít-tông bên trong độc quyền thiết kế sáng tạo sử dụng các piston có đường kính nhỏ hơn để giữ tốc độ dầu cao cho các đặc tính giảm xóc được cải thiện và phạm vi điều chỉnh mở rộng. Kết quả: bạn có được hiệu suất treo chính xác hơn, đặc biệt là trên các bất thường bề mặt nhỏ hơn.
ĐƠN VỊ PRO-LINK®
Bằng cách loại bỏ giá đỡ sốc gắn trên khung, Unit Pro-Link® cách ly khung gầm khỏi va đập, dẫn đến xử lý chính xác hơn và lực kéo tốt hơn. Được phát triển trên những chiếc xe Moto MotoGP giành giải vô địch của Honda, đây là một ví dụ hoàn hảo về kỹ thuật vượt trội của CBR.
XỬ LÝ NHIÊN LIỆU GIAI ĐOẠN CUỐI
Honda CBR600RR 2022 sử dụng hai bộ kim phun trên mỗi xi lanh đảm bảo cả hiệu suất thấp và vòng tua cao. Bạn nhận được phản hồi vòng tua cao gần như tức thời, cùng với đo sáng vòng tua thấp tuyệt vời và chạy sạch. Một hệ thống không khí ram hai giai đoạn gắn trên mũi cung cấp một lượng lớn không khí mát vào hộp khí để cung cấp năng lượng tuyến tính và hiệu suất động cơ tuyệt vời.