Phanh gấp, tăng tốc
Tăng tốc nhanh và phanh gấp đây là tất cả những gì quan trọng và cần thiết nhất một khi bạn muốn đi nhanh trên đường đua. Honda Fireblade CBR1000RR SP và CBR1000RR SP2, được trang bị hệ thống điều khiển điện tử (S-EC) và các thiết bị điện tử tiên tiến được thiết kế cho mục đích đua thắng các giải Moto GP: Với động cơ 4 xi lanh thẳng hàng tuyệt vời cho ra một âm thanh hét lên kinh tơn và được treo vào một bộ khung hợp kim nhôm siêu nhẹ.
TUYỆT VỜI HƠN BAO GIỜ HẾT
Hai phiên bản thể thao CBR1000RR Fireblades SP và SP2 mới với DNA thể thao của Honda bật nhất cùa Honda. Nhờ hệ thống treo bán chủ động Öhlins Control Control (S-EC) và giao diện Điều chỉnh dựa trên mục tiêu hlins (OBTi), bình titan 16L, calip khóa 4 pít-tông đơn Brembo và hộp số điện tử Quickshifter, mạch là nơi lý tưởng để khám phá định nghĩa của "tổng kiểm soát". Nếu các ngã rẽ trên đường đua là nỗi ám ảnh của bạn, thì Fireblade SP là dành cho bạn cảm giác an tâm nhất. Nếu bạn có máu đua, Fireblade SP2 là chiếc xe Moto siêu nhanh làm bạn hài lòng.
Giảm sóc cực thông minh an toàn cao
Hệ thống treo độc quyền liên tục theo dõi lái xe và thay đổi lực giảm xóc và mở rộng của phuộc Öhlins NIX 30 và cú sốc Öhlins TTX36, để thích ứng với các điều kiện khác nhau của đường đua hoặc đường.
CBR100RR SP2 được phát triển trên cơ sở SP. Đây là phiên bản chuyên dụng cho các cuộc thi nhưng được chấp thuận cho sử dụng trên đường phố, với phần đầu đặc biệt đảm bảo phát triển tiềm năng tối đa sau khi lắp đặt bộ dụng cụ đua. Cũng được trang bị bánh xe 7 chấu Marchesini, sơn Trolor và các chi tiết bằng sợi carbon.
Ngay lập tức trên đường đua.
Bộ Racing Kit tùy chọn dành riêng cho các cuộc đua được thiết kế để đua, nó là mẫu xe có nhiều tính năng và thiết bị gần nhất với xe chuyên đua. Mọi khía cạnh của thiết bị điện tử trên xe của Fireblade CBR1000RR Sp đều có thể được điều chỉnh để tận dụng tối đa lợi thế của nó trên đường đua.