Sử dụng xe cho mục đích công việc và trải nghiệm, sau quãng thời gian dài gắn bó, chủ xe quyết định rao bán chiếc BMW 328i GT với nội ngoại thất được giữ gìn cẩn thận.
Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED với dải đèn định vị ban ngày dạng viền quen thuộc.
Sự khác biệt của những phiên bản Grand Touring (GT) nằm ở thiết kế đuôi dạng thẳng fastback, giúp hàng ghế thứ 2 có được khoảng trần thoáng và giúp dung tích chứa đồ ở cốp sau tăng lên đáng kể.
Đèn xi-nhan được tích hợp trên gương chiếu hậu. BMW 328i GT sử dụng cặp mâm 5 chấu kép 18 inch, với kích thước lốp 255/45.
Hốc thoát gió thể thao nằm bên sườn xe được phủ màu cùng tone với bánh xe. Là một người lái xe lâu năm và có kinh nghiệm chăm sóc xe, khó để có thể tìm thấy những vết va quệt trên chiếc xe này.
Đèn hậu là sự kết hợp của công nghệ LED và halogen.
Cánh gió phía sau sẽ tự động ở khi xe chạy ở tốc độ cao.
Một trong những lý do khiến chủ xe từng lựa chọn BMW 328i GT là khoang chứa đồ rộng rãi, phục vụ tốt cho nhu cầu công việc.
Khoang nội thất của BMW 328i GT. Hàng ghế trước của xe được bọc da, chỉnh điện và có khả năng ghi nhớ 2 vị trí.
Rất nhiều những chi tiết nội thất được gắn giả vân carbon.
Vô lăng 3 chấu quen thuộc với những phím bấm tích hợp media, phía bên trái là cài đặt cruise control cũng như giới hạn tốc độ tối đa.
Cụm đồng hồ analog quen thuộc sau tay lái, odo của xe đã vượt quá 5 vạn km tại thời điểm ghi hình.
Tuy nhiên, những chi tiết nhỏ bên trong khoang nội thất vẫn còn khá mới và chưa cho thấy dấu hiệu thời gian.
Màn hình giải trí trung tâm cho phép kết nối qua bluetooth, USB và cổng AUX.
Toàn bộ những nút bấm đều được gói gọn vào 2 hàng phía dưới điều hoà trung tâm.
Phía dưới là vị trí của cần số điện tử quen thuộc, nút lựa chọn 2 chế độ lái (Sport/Eco Pro) và cụm phím điều khiển hệ thống giải trí đa phương tiện.
"Dù đã ngót nghét 8 năm tuổi và 5 vạn km, BMW 328i GT vẫn cho cảm giác vận hành mượt mà và chắc chắn của một mẫu xe Đức. Chẳng cần đạp lút ga, với hơn 240 mã lực, chiếc xe vẫn có thể mang tới cho bạn cảm giác dính lưng ghế ngay cả khi tăng tốc trên một quãng đường ngắn trong khu vực nội đô", chủ xe chia sẻ.
Bên dưới bệ tì tay là vị trí của cổng sạch USB và jack cắm AUX. Sản xuất vào năm 2013, chiếc 328i GT vẫn được trang bị phanh tay dạng cơ học.
BMW 328i GT cũng sở hữu một vị trí ngồi thoải mái hơn ở hàng ghế thứ 2 so với những người anh em thuộc dòng 3-series do được gia tăng chiều dài thiết kế.
Những tiện nghi phía sau bao gồm hệ thống điều hoà độc lập, hộc để đồ và khay để cốc tích hợp trên bệ tì tay ở hàng ghế thứ 2.
Nói về lý do bán lại chiếc xe của mình, chủ xe BMW 328i GT chia sẻ: "Về ngoại hình, mình rất thích Mercedes-Benz, nhưng thương hiệu BMW mới làm nên những chiếc xe có cảm xúc lái tuyệt vời. Vậy nên, mình quyết định tiếp tục trải nghiệm dòng xe BMW nhưng ở một phân khúc cao hơn, và cái tên mình nhắm đến là 6-series."
Hiện tại, chiếc BMW 328i GT đang được chủ xe rao bán tại Hà Nội với mức giá 1 tỷ 250 triệu đồng, rẻ hơn 1 tỷ đồng so với thời điểm mua mới vào năm 2013.
Ảnh: Phúc Thành